Tuyên truyền thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 ngày mất của Người

Thứ tư, ngày 28-08-2019, 09:02

Chi đoàn và Công đoàn Ban quản lý dự án ĐTXD các công trình NN&PTNT đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 ngày mất của Người

Thực hiện kế hoạch số 90/KH-UBND ngày 26/7/2019, Chi đoàn Thanh niên đã phối hợp với Công đoàn cơ quan tổ chức chuỗi các hoạt động tuyên truyền thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và kỷ niệm 50 ngày mất của Người (02/9/1969-02/9/2019).

Ngày 25/8/2019, Chi đoàn Thanh niên đã tổ chức dâng hương tại đền thờ Bác Hồ, quảng trường Nguyễn Tất Thành. Trước anh linh của Bác, các đoàn viên Chi đoàn đã bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao của Bác; nguyện mãi đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác đã chọn, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác; nêu cao quyết tâm chính trị, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công.

Đoàn viên trong lễ dâng hương tại đền thờ Bác Hồ

Nhằm khẳng định ý nghĩa, giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc của tư tưởng Hồ Chí Minh trong Di chúc, Chi đoàn cũng đã tổ chức tọa đàm. Buổi tọa đàm đã khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc của Người; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua đó, học tập những bài học quý báu từ Di chúc của Người, đặc biệt là bài học về sự quan tâm sâu sắc tới thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Tham gia phát biểu trong toạ đàm đã có các ý kiến đến từ đoàn viên chi đoàn trình bày những điều bản thân tâm đắc khi đọc di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó rút ra những bài học cho chính mình trong học tập, công việc và cuộc sống.

Tọa đàm về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh