Chương trình tình nguyện “Mùa đông ấm áp - Trao quà yêu thương”

Chủ nhật, ngày 01-12-2019, 09:56

Chi đoàn và công đoàn Ban QLDA ĐTXD các công trình Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cháu Nguyễn Non Xô Li - một học sinh nghèo vượt khó tại trường Trung học sơ sở An Khang.

Thực hiện chương trình Đông xuân tình nguyện năm 2019, ngày 29/11, Chi đoàn và Công đoàn Ban QLDA ĐTXD các công trình Nông nghiệp và PTNT phối hợp với Chi đoàn ban QLDA ĐTXD các công trình Giao thông đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cháu Nguyễn Non Xô Li - một học sinh nghèo vượt khó tại trường Trung học sơ sở An Khang.

Đoàn tình nguyện đã tặng cháu một phần quà (cặp, đồ dùng) và tiền mặt, tổng trị giá 5.000.000 đồng. Đây là món quà với mong muốn được chia sẻ, động viên, khích lệ cháu trong học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, cháu Nguyễn Non Xô Li là con thứ 5 trong gia đình dân tộc Khơ Me, bố ốm đau thường xuyên, mất sức lao động, mẹ bị bệnh tim, sức khỏe không được tốt. Bản thân cháu Li hiện đang bị bệnh về đường máu phải đi truyền máu định kỳ tại bệnh viện. Tuy gia đình khó khăn, bản thân mắc bệnh hiểm nghèo nhưng cháu Li luôn cố gắng phấn đấu, thành tích học tập của cháu tại trường luôn đạt loại khá.

Nguyễn Văn Đông