Lễ phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2021

Thứ năm, ngày 25-02-2021, 08:15

Ngày 24/02/2021, hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước năm 2021 do UBND tỉnh Tuyên Quang phát động, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, kỷ cương, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2021; Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức Lễ phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Với mục tiêu tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết chủ động, sáng tạo của mỗi cá nhân, tập thể, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể viên chức, người lao động trong cơ quan nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2021. Thông qua phong trào thi đua để tiếp tục rèn luyện, nâng cao nhận thức về chính trị tư tưởng, phẩm chất đạo đức; lối sống, ý thức trách nhiệm, kỷ luật; kỷ cương, trình độ, năng lực chuyên môn của đội ngũ VCLĐ; kịp thời phát hiện những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, kịp thời biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2021.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức Lễ phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2021 và trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2020.

Trao tặng giấy khen của Ban QLDA cho Tập thể phòng và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2020

Trao tặng giấy khen của Ban QLDA cho các cá nhân có thành tích trong đợt thi đua cao điểm “100 ngày về đích

Trao giấy khen của Chi bộ về cá nhân đạt điển hình dân vận khéo năm 2020

Ký kết giao ước thi đua năm 2021

Nguyễn Văn Đông