Ban Quản lý dự án tổ chức giải bóng chuyền cho viên chức lao động

Thứ ba, ngày 28-05-2019, 15:59

Công đoàn cơ sở Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang tổ chức Giải bóng chuyền hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019 và kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019).

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019 và kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), Công đoàn cơ sở Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức giải bóng chuyền cho cán bộ viên chức lao động của đơn vị trong ngày 19/5/2019.

Đến dự khai mạc có đồng chí Lê Quang Thuận - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đồng chí Lê Hải Hùng - Giám đốc Ban và toàn thể viên chức lao động trong Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang.

Phát biểu khai mạc Giải, đồng chí Lê Quang Thuận cho biết: “Thực hiện lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác, phát huy tinh thần “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công”, phong trào văn hóa, thể thao luôn được lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang quan tâm, phát triển sâu rộng. Giải thể thao (bóng chuyền) không chỉ là sân chơi rèn luyện về sức khỏe mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thắt chặt mối quan hệ, đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cá nhân và tập thể các đơn vị để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Giải bóng chuyền diễn ra trong ngày 19/5/2019 tại khuôn viên của đơn vị. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì cho các đội chiến thắng.

Có thể nói, việc tuyên truyền và tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân” lồng ghép với kỷ niệm sinh nhật Bác Hồ đã trở thành hoạt động trọng tâm của công tác công đoàn, tạo nên những nghĩa cử cao đẹp mà tổ chức công đoàn quan tâm, hướng về người lao động; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, góp phần nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin, xây dựng niềm tự hào của cán bộ, đoàn viên, viên chức lao động với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.